Mô tả công việc

- Tiếp nhận yêu cầu báo giá và làm báo giá gửi cho khách hàng
- Nhận đơn đặt hàng từ khách hàng và làm kế hoạch xuất hàng
- Tiếp nhận thông tin dự kiến đặt hàng và từ khách hàng
- Tổng hợp doanh thu bán hàng
- Làm kế hoạch bán hàng dài hạn
- Gửi thông tin để xuất hàng để kế toán xuất hóa đơn
- Tiếp nhận thông tin liên lạc từ khách hàng triển khai tới các bộ phận liên quan
- Tổng hợp các thông tin liên quan của bộ phận kinh doanh

Yêu cầu công việc

- Nam, trình độ Đại học
- Kinh nghiệm làm công ty sản xuất: 2 năm trở lên
- Trình độ ngoại ngữ: Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh là một lợi thế.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: powerpoint, excel, word
- Thời gian thử việc: 2 tháng.
- Cẩn thận, chính xác, trung thực, có ý thức kỷ luật, chịu được áp lực công việc cao.
- Khả năng tư duy, tổng hợp, phân tích và giải quyết vấn đề tốt.
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt
- Kỹ năng tìm kiếm và khai thác khách hàng

Phúc lợi công việc

- Mức thu nhập cạnh tranh tương xứng với năng lực
- Có cơ hội học hỏi, trau dồi và phát triển tối đa khả năng chuyên môn của bản thân.
- Được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 223 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Minh Tâm (MITACO) Công ty Cổ phần Tập đoàn Minh Tâm (MITACO)
KCN Phố Nối B - Liêu Xá - Yên Mỹ - Hưng Yên
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/09/2020

Nơi làm việc
Hưng Yên

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam
Nhân Viên Kinh Doanh
Công ty Cổ phần Tập đoàn Minh Tâm (MITACO)
Nộp đơn